Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Bàn ăn xoay 10 ghế có thực sự phù hợp với gia đình bạn


Trong một gia đinh, chiếc bàn ăn luôn là một bộ đồ nội thất không thể thiếu đem đến sự tiên nghi và sự hoàn thiện cho căn nhà. Có rất nhiều loại bàn ăn từ những chiếc bàn xép thông minh, những chiếc bàn gấp inox, những chiếc bàn vuông, bàn tròn, bàn xoay…. cùng nhiều mầu sắc và sử dụng những vật liệu riêng.
Với mỗi loại bàn sẽ có những đặc điểm về kiểu dáng, kích thước cũng như những chức năng tích hợp khác nhau mà bạn cần xem xét phù hợp. Nhiều gia chủ muốn chọn mua cho căn bếp một chiếc bàn ăn xoay 10 ghế nhưng đây có phải loại bàn ăn thực sự phù hợp với gia đình bạn không.




Chiếc bàn ăn xoay 10 ghế tiện lợi

Chiếc bàn ăn xoay 10 ghế luôn đen lai cảm giác thân thiện và ấm cúng

Bàn ăn xoay 10 ghế luôn có hình dáng tròn, những chiếc ghế xếp quanh tạo nên những vị trí người ngồi xung quanh bàn và hướng về trung tâm. Những thành viên ngồi bên mâm cơm và luôn hướng vào trung tâm giúp mọi người cớ thể giao tiếp trực tiếp với nhau 1 cách dễ dàng hoặc mọi người cũng có thể cùng trao đổi chung một vấn đề đơn giản hơn giúp tạo nên không khí thân thiện và thoải mái trong bữa ăn. Còn với một gia đinh, các thành viên có thể dễ dàng quan tâm, chia sẻ với nhau hơn vì vậy cũng góp phần tạo nên một cuộc sống đầm ấm.

Chiếc bàn với kích thước lớn

Đặc điểm của chiếc bàn ăn xoay 10 ghế đó chính là kích thước lớn nhất trong số các loại bàn ăn, khi có thêm 10 chiếc ghế ngồi xung quanh thì diện tích khu vực này cũng yêu cầu có diện tích lớn hơn rất nhiều so với các loại bàn khác. 
Xem thêm: Tiêu chuẩn kích thước bàn ăn 8 người cho không gian hẹp
Bên cạnh đó, bàn ăn xoay 10 ghế là dạng bàn tròn nên sẽ chiếm diện tích lớn hơn so với những chiếc bàn vuông và thực sự bạn sẽ khó sắp xếp trong những ngôi nhà diện tích nhỏ hoặc không gian có các chiều hẹp. Chính vì vậy, đây là loại bàn phù hợp với những quán ăn lớn hoặc một ngôi nhà lớn với phòng bếp rộng.

Bộ bàn ăn sang trọng
3. Đặc điểm của chiếc bàn ăn xoay 10 ghế
Bàn ăn xoay 10 ghế với thiết kế tròn với 02 mặt bàn, một mặt bàn lớn chính là mặt của chiếc bàn xoay 10 ghế và một mặt bàn nhỏ là mặt bàn có thể xoay bên trong mặt lớn. Thiết kế như vậy giúp các đồ ăn đặt để ở mặt bàn nhỏ hơn và di chuyển trong lòng mặt lớn giúp người ăn có thể sử dụng bất cứ món ăn nào mà không bị hạn chế bởi kích thước bàn quá to và không với tới được. Vì vậy, đây là loại bàn có khả năng chứa đựng nhiều món ăn nhưng ai cũng có thể sử dụng mà không cần với tay hoặc quá xa mà không thể gắp.

Với những bữa tiệc sử dụng nhiều chiếc bàn xoay sắp xếp theo hàng, bạn hoàn toàn có một vị trí đẹp bao quát cả mâm cơm để giao lưu, hỏi han những người ở các mâm kế bên khi sang hỏi thẳm, chúc tụng… Một lựa chọn có tính giao lưu và dễ dàng đi lại, trao đổi.
Xem thêm: Bàn ăn xếp gọn 6 ghế đơn giản mà tiện lợi cho gia đình bạn
4. Mức độ thẩm mỹ của những chiếc bàn ăn xoay 10 ghế
Cũng giống như những chiếc bàn ăn thông thường, chiếc bàn ăn xoay 10 ghế được chế tạo từ nhiều loại vật liệu cũng như có rất nhiều cách trang trí khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các gia chủ đều chọn lựa chất liệu gỗ, kính hoặc đá xẻ. Đây là những vật liệu có độ thẩm mỹ cao, sáng bóng và đặc biệt là những đường vân rất bắt mắt giúp bạn có được một bộ đồ nội thất vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Bộ bàn ăn đẹp và lạ mắt
5. Một vài mẫu bàn ăn xoay 10 ghế đẹp và sang hiện nay
- Bàn ăn gỗ xoay 10 ghế mang phong cách cổ. Chiếc bàn xoay 10 ghế bạn đang chiêm ngưỡng mặc dù chưa hoàn thiện nhưng vẫn toát nên vẻ sang trọng và cổ kính nhờ lối thiết kế trơn với những đường nét hoa văn trang trí được trạm khắc tỉ mỉ, vân gỗ nhiều hình thù lạ mắt. Bên cạnh đó những chiếc ghế với tay ghế nhỏ uốn lượn là nên phong cách tổng thê cho bộ bàn ăn.
- Bộ bàn ăn giả cổ vô cùng đẹp. Bằng cách sử dụng chất liệu gỗ xẫm mầu, với những hoa văn trạm khắc nhỏ chạy quanh bên hông tạo nên cảm giác những lớp bụi thời gian phủ kín chiếc bàn. Mặc dụ chiếc bàn được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn có được nét thẩm mỹ vô cùng cao.
- Chiếc bàn ăn xoay đơn giản nhưng vẫn đẹp. Chiếc bàn hiện ra với thiết kế trơn mịn được tô điểm bởi những đường gờ nhỏ phía cạnh bên. Tuy nhiên, bằng những vân gỗ rất lạ lẫm cùng độ bóng của chiếc bàn mà mức độ thẩm mỹ của sản phẩm rất cao.
- Thêm những mẫu bàn ăn xoay 10 ghế đẹp:

Một chiếc bàn ăn xoay 10 thế truyền thống


Bàn ăn bằng đá xẻ sáng đẹp
Với những chiếc bàn ăn xoay 10 ghế, bạn hoàn toàn có được một lựa chọn có độ thẩm mỹ cao, đem đến sự thoải mái, ấm cũng cho những bữa ăn và một cuộc sống trở nên tiện lợi hơn. Một chiếc bàn rộng, đặt để được nhiều đồ ăn và dễ dàng để chọn lựa khi ăn chính là điểm nổi bật đáng chú ý của loại bàn này giúp Quý khách hàng có được một sản phẩm hướng đến người ngồi ăn nhất có thể