Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Bộ sưu tập khăn trải bàn ăn đẹp nhất năm 2018


Có thể nói, chiếc bàn ăn là một trong những thiết bị nội thất vô cùng quan trọng, mang cái nhìn rõ ràng nhất về người phụ nữ nói riêng và công việc nội trợ nói chung trong gia đình.  Chính vì vậy, chiếc bàn ăn luôn cần phải được chăm chút kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất, đặc biệt là một chiếc khăn trải bàn ăn. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn một bộ sưu tập khăn trải bàn ăn đẹp vô cùng đặc sắc, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc bàn ăn nhà bạn. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay nhé.



Vì sao cần phải chú trọng chọn lựa mẫu khăn trải bàn ăn đẹp

Trong thiết kế nội thất, một căn nhà đẹp và lý tưởng cần phải đạt được sự hài hòa trong từng chi tiết, bộ phận nhỏ. Đặc biệt là không gian nhà bếp vì đây là nơi sẽ thể hiện được phần nào cuộc sống của gia chủ. Chiếc khăn trải bàn ăn đẹp không chỉ có công dụng giữ gìn vệ sinh mà còn là một điểm nhấn vô cùng nổi bật cho phòng ăn nhà bạn. Cách chọn khăn trải bàn ăn đẹp, phù hợp và trang nhã sẽ thể hiện được tính cách và sở thích của gia chủ cũng như khiến người khác phải trầm trồ thán phục về sự tinh tế, kỹ lưỡng trong gu thẩm mỹ của người nội trợ trong gia đình.
Xem thêm: Bàn ăn tròn bằng gỗ cho phòng ăn sang trọng đẳng cấp hơn

Hiện nay, việc lựa chọn những vật dụng nhà bếp nói chung và lựa chọn khăn trải bàn ăn nói riêng trở nên vô cùng dễ dàng vì kiểu mẫu, màu sắc vô cùng đa dạng của chúng trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải ai cũng có thể chọn được một mẫu khăn trải bàn vừa phù hợp với phong cách nội thất trong nhà vừa phải hợp thời trang và thể hiện được sự tinh tế, trang trọng. Chính vì thế, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về những mẫu khăn trải bàn ăn đẹp, bắt kịp xu hướng 2018 để làm đẹp hơn cho căn nhà của bạn.

Những mẫu khăn trải bàn ăn đẹp nhất 2018

Khăn bàn hoa văn sang trọng:

Đây là mẫu khăn trải bàn vô cùng quen thuộc nhưng luôn thể hiện được đẳng cấp và phát huy tối đa vẻ sang trọng, quý phái cho chiếc bàn ăn. Và mẫu khăn trải bàn ăn đẹp này cũng giúp tăng thêm điểm nhấn nổi bật cho một phòng ăn đơn giản, tinh tế. Bạn có thể chọn những mẫu hoa văn có đường nét sắc sảo, uốn lượn đẹp mắt với những gam màu nổi bật cho chiếc bàn ăn nhà mình.

Khăn trải bàn ăn hoa văn tinh tế, sang trọng

Khăn bàn phối ren:

Nếu bạn thích một chiếc khăn trải bàn có họa tiết hoặc màu sắc đơn giản, trơn màu thì hãy chọn một mẫu khăn bàn phối ren để tăng thêm phần sinh động, sáng tạo và hút mắt. Ngay cả khi mẫu khăn trải bàn của bạn hoàn toàn tối giản hay sặc sỡ, nổi bật thì một dải ren kết hợp ở viền khăn cũng sẽ tạo nên một vẻ đẹp vô cùng tươi mới và cuốn hút.

Khăn trải bàn ăn họa tiết hoa lá kết hợp cùng chân ren mềm mại đầy cuốn hút

Khăn họa tiết caro bắt mắt:

Trong suốt những năm qua, họa tiết caro vẫn lọt top những mẫu khăn trải bàn ăn đẹp được ưa chuộng nhất. Những công thức phối màu siêu phù hợp đã từng được sử dụng rất nhiều nhưng vẫn không hề lỗi mốt như đỏ + đen, xanh + đen, đen + trắng,… sẽ hoàn toàn làm bạn ngạc nhiên khi đặt lên chiếc bàn ăn nhà mình. Một phương án vô cùng hay ho cho bạn trong năm nay là hãy thử kết hợp họa tiết caro bằng những gam màu pastel dịu ngọt nhé!

Khăn bàn với những hình ảnh đặc sắc, phong phú:

Trong số những mẫu khăn trải bàn ăn đẹp 2018, chiếc khăn bàn với nhiều hình ảnh đa dạng, phong phú sẽ vô cùng độc đáo và hứa hẹn tạo nên một xu hướng mới vô cùng cuốn hút. Bạn nghĩ sao về những chiếc khăn trải bàn với những hình khối đa sắc hay những hình thù độc đáo xuất hiện trên chiếc bàn ăn nhà mình?

Chiếc khăn bàn với những hình thù bắt mắt sẽ luôn phát huy được vẻ đẹp của chiếc bàn ăn

Khăn bàn họa tiết thổ cẩm:

Có lẽ xu hướng thổ cẩm sẽ không bao giờ hạ nhiệt trong năm nay. Những chiếc khăn trải bàn ăn đẹp họa tiết thổ cẩm với những gam màu dịu nhẹ sẽ không làm bạn thất vọng mà ngược lại còn tô điểm thêm nét ngộ nghĩnh, sáng tạo và đáng yêu. Khăn bàn họa tiết thổ cẩm là một sự lựa chọn đầy thú vị và sang trọng cho căn bếp nhà bạn đấy!

Khăn bàn họa tiết thổ cẩm nhẹ nhàng dự đoán sẽ “chiếm ngôi” trong năm 2018
Bạn có cảm nhận gì về bộ sưu tập khăn trải bàn ăn đẹp 2018 trên đây? Thật tuyệt vời đúng không nào! Hãy thỏa sức thể hiện sở thích và cá tính của bản thân bằng cách chọn cho căn nhà của mình một chiếc khăn trải bàn ăn thật phong cách và cuốn hút nhé!