Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Bàn ăn xếp gọn 6 ghế đơn giản mà tiện lợi cho gia đình bạn

Với những ngôi nhà diện tích nhỏ thì việc lựa chọn những bộ đồ nội thất gọn gàng vừa phải sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế. Tuy vậy, những bộ đồ nội thất đó cũng cần phải toát nên được phong cách cũng như cá tính của gia chủ. 
Chính vì vậy mà nhiều gia chủ chọn lựa những bộ đồ nội thất có khả năng xếp gọn đặc biệt là những chiếc bàn ăn xếp gọn 6 ghế - vô cùng gọn gàng khi sử dùng nhưng vẫn đảm bảo cho cả gia đình có được không gian ăn uống tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những chiếc bàn này nhé.




Bàn ăn xếp gọn 6 ghế tiện lợi và hiện đại

Những chiếc bàn ăn xếp gọn 6 ghế thông minh và hiện đại.

Chắc hẳn bạn đã từng một lần nhìn thấy những thiết bị cho phép gấp lại gọn gàng ngăn nắp giúp tiết kiệm diện tích. Một chiếc bàn ăn xếp gọn 6 ghế cũng sẽ hội tụ đầy đủ sự gọn gàng, ngăn nắp cũng như tiện nghi nhờ những thiết kế vô cùng sáng tạo. Chiếc bàn khi được gập lại như một chiếc kệ nhỏ nhắn và chứa hết những chiếc ghế bên trong nhưng khi được trải ra thì quả là một chiếc bàn rộng cho gia đình bạn để được mọi thứ cùng với 6 chiếc ghế tựa vừa vặn và thoải mái.
Có rất nhiều kết cấu bàn ăn xếp gọn 6 ghế cho bạn chọn lựa. Từ những thiết kế gấp đến những thiết kế trượt, xoay tỏa… cho bạn những phong cách riêng cũng như những sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, chiếc bàn sau khi “biến hình” cũng có đầy đủ những ngăn tủ để đồ hoặc những lựa chọn thiết kế giật cấp giữa các ô mặt bàn…. tạo nên sự kỳ diệu trong từng loại sản phẩm. Thiết kế thông minh với mỗi phía bàn cho phép gập vào riêng biệt càng giú bạn có được một chiếc bàn với diện tích mặt bàn thay đổi theo nhu cầu của gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng thông minh

Chiếc bàn ăn xếp gọn 6 ghế - sự lựa chọn có tính thẩm mỹ cao.

Bạn sẽ không thể tìm ra một thiết kế nào mang đến cho ngôi nhà vẻ hiện đại đến vậy, giống như những ngôi nhà của “tranformer” biến đổi trong chớp nhoáng. Mầu sắc những chiếc bàn vô cùng đa dạng với họa tiết trang trí bắt mắt, những mầu nâu, trắng, xanh da trời, xanh lá cây, vàng…. có rất nhiều mầu sắc cho bạn lựa chọn. Họa tiết trang trí cũng vô cùng bắt mắt với những đường vân gỗ, những hoa văn hoa lá cành… hoặc có thể là thiết kế trơn mịn cũng rất hiện đại.
 Những chiếc bàn ăn xếp gọn 6 ghế có vô vàn lựa chọn về kiểu dáng từ những chiếc bàn tròn, vuông, chữ nhật… Bên cạnh đó, từng phía của chiếc bàn có thể gập lên, xuống theo từng nhu cầu và diện tích giúp bạn có thêm những thiết kế riêng về hình dáng. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có những lựa chọn về những thiết kế trơn hoặc thiết kế bọc vải mềm mại càng làm tăng độ thẩm mỹ và tiện nghi cho căn phòng.
Xem thêm: Thiết kế bàn ăn gấp đa năng cho không gian nhà nhỏ
 Chất liệu làm nên những bộ bàn ghế cũng rất đa dạng từ những thiết kế bằng gỗ sang trọng, thiết kế bằng nhựa tổng hợp bền đẹp, gỗ ép nhẹ nhàng… cũng có nhiều thiết kế kết hợp các chất liệu giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như những tính tăng đặc biệt cho sản phẩm. Bạn tùy thích chọn lựa từ những mẫu gỗ vân rất sang đến những loại gỗ vàng óng hoặc đơn giản là một chiếc bàn nhựa kế hợp kính trắng trơn sáng bóng và trong suốt.

Một sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao

Những ngôi nhà nào sẽ phù hợp với thiết kế tiện lợi như vậy

Điều đầu tiên bạn nghĩ đến là những ngôi nhà có diện tích nhỏ sẽ lựa chọn những chiếc bàn ăn xếp gọn 6 ghế, vừa tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cho ngôi nhà. Những căn nhà có diện tích dưới 50 mét vuông cùng thiết kế thông phòng khách và bếp sẽ có được một lựa chọn hoàn hảo nhờ chiếc bàn như vậy. Bạn có một chiếc kệ để đồ nhỏ nhắn cùng không gian sống vô cùng thoải mái nhưng khi bạn cần một nơi để quây quần gia đình bên mâm cơm thì chiếc kệ đó lại trở thành một chiếc bàn ăn lớn cho một bữa tối đầm ấm.

Nhưng không nhất thiết những ngôi nhà diện tích nhỏ mới có sự lựa chọn như vậy, nhiều chiếc bàn ăn xếp gọn 6 ghế mang những nét thiết kế riêng để bạn có thể đặt để ở nhiều ngôi nhà lớn như những vật trang trí bắt mắt. Những thiết kế cho phép bạn đặt để tại những không gian sân vườn, những không gian tiếp khách đàm đạo tự nhiên… Bên cạnh đó, những ngôi nhà mang đậm nét hiện đại và một chút phá cách cũng có thể lựa chọn một chiếc bàn ăn xếp gọn 6 ghế giúp làm nên phong cách của ngôi nhà.
Xem thêm: Tiêu chuẩn kích thước bàn ăn 8 người cho không gian hẹp

Bàn xếp gọn thông mình cho một ngôi nhà rộng có sân vườn
Có rất nhiều những thiết kế cho một chiếc bàn ăn xếp gọn 6 ghế để bạn lựa chọn. Một sản phẩm vừa đơn giản nhưng lại mang trong mình đầy đủ sự tiện nghi, sự hiện đại cũng như tính thẩm mỹ không kém những chiếc bàn truyền thống. Bạn sẽ khó có được sự lựa chọn nào mang trong minh phong cách hiện đại và cá tính đến vậy.