Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Bàn ăn thông minh tphcm đẹp - độc - lạ

Có rất nhiều những phong cách thiết kế ngôi nhà khác nhau mà bạn có thể lựa chọn từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng đến thiết kế phá cách, cá tính… Trong vô vàn những phong cách đó, lối thiết kế thông mình, đẹp độc và lạ được nhiều bạn trẻ hướng đến nhằm thể hiện cá tính và làm nên thương hiệu của bản thân. Trong những bộ đồ nội thất làm nên thương hiệu đó, những chiếc bàn ăn thông minh tphcm sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý bạn nhé. Những chiếc bàn mà bạn có thể dễ dàng chọn mua tại TP HCM, Hà Nội hoặc order vận chuyển đến mọi nơi bạn muốn.



Những chiếc bàn ăn thông minh tphcm đẹp và cá tính
Có rất nhiều loại bàn ăn thông minh mà bạn có thể chọn mua tại TP HCM, mỗi loại mang đến 1 chức năng cũng như một ưu điểm riêng cho bạn. Những chiếc bàn ăn thông minh TPHCM cho bạn những lựa chọn hiện đại nhất và đem đến bạn một cuộc sống tiện nghi tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại bàn ăn thông minh này nhé:

1. Bàn ăn thông minh tphcm thiết kế dạng gấp gọn nhẹ

Đây là lỗi thiết kế có độ thẩm mỹ rất cao cũng như rất tiện dụng. Chiếc bàn gấp thông minh này cho phép bạn gấp gọn gàng và chứa cả những chiếc ghế nằm bên trong thành một chiếc kệ nhỏ xinh. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển, đặt để một cách dễ dàng ngay cả với một mình bạn. Một chiếc bàn có kích cỡ vừa phải cho một gia đình nhỏ ấm cúng nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ với nhiều mầu sắc trang trí, nhiều mẫu thiết kế rất đặc biệt mà ban có thể chọn lựa tùy thích.  
Xem thêm: Bàn ăn xếp gọn 6 ghế đơn giản mà tiện lợi cho gia đình bạn
Một thiết kế tiện dụng vừa làm bàn ăn nhưng khi gấp gọn lại cho phép trở thành một chiếc kệ trang trí xinh xắn với những chậu hoa, bức tranh nhỏ…. giúp căn phòng có thêm phần ấn tượng và tự nhiên hơn.

2. Bàn ăn thông minh tphcm tích hợp các chức năng

- Bàn ăn tích hợp bàn uống trà: Bạn sẽ khó thể tưởng tượng ra một chiếc bàn uống trà theo phong cách trà đạo như vậy là có thể “biến hình” thành một chiếc bàn ăn được. Nhưng đó là điều hoàn toàn có thể với một chiếc bàn ăn thông minh tphcm tích hợp bàn uống trà. Chiếc bàn thiết kế các chân xếp được giấu kín vào lớp gỗ của chiếc bàn uống trà kết hợp với kết cấu ray trượt làm cho chiếc bàn ăn trở nên rộng hơn so với khi sử dụng làm bàn uống trà. Với những thiết kế bằng gỗ, bạn sẽ có được một chiếc bàn vô cùng sang trọng và hiện đại.
- Bàn ăn tích hợp bàn làm việc: Đây cũng là một “biến thể” tích hợp nhưng theo cách khác so với chiếc bàn ăn tích hợp bàn uống trà. Chiếc bàn ăn thông mình tphcm còn thiết kế có độ cao phù hợp vừa làm bàn làm việc, vừa làm bàn ăn. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng ray trượt nối giữa sống của chiếc bàn làm việc giúp bạn có thể kéo chiếc bàn sang ngang rộng ra và trờ thành một chiếc bàn ăn. Chiếc bàn vừa là một công cụ nhỏ nhắn giúp bạn có được một không gian làm việc thoải mái nhưng cũng có thể trở thành một chiếc bàn ăn rất cá tính.

- Bàn ăn tích hợp tủ đứng: Đây là thiết kế với nhiều căn nhà thông minh có diện tích nhỏ và tích hợp nhiều chức năng cho một sản phẩm. Có thể là tủ đứng kết hợp giường ngủ, tủ đứng tích hợp rá treo tivi và đối với bàn ăn cũng hoàn toàn tích hợp với tủ đứng được. 
Chiếc tủ đứng với chức năng để cốc chén có độ dày tủ vừa phải nhưng không gian để đồ lại trải rộng trên bức tường và chiếc bàn được tích hợp như một cánh cửa tủ với bản lề gắn vào đố dưới của tủ và khi bạn mở ra thì đó chính là chiếc bàn ăn của bạn. Thiết kế đem lại một sản phẩm tiện lợi vô cùng, vừa làm tủ bát, cốc nhưng lại có thêm một chiếc bàn ăn với diện tích chiếm dụng rất nhỏ, hầu như không đáng kể.
Xem thêm: Bộ sưu tập bàn ăn nhập khẩu hàn quốc đẹp sang trọng

3. Bàn thông minh gắn tường

Cũng gần giống thiết kế của chiếc bàn tích hợp tụ đứng, chiếc bàn gắn tường sử dụng bàn lể gắn trực tiếp vào tường để treo một cạnh của chiếc bàn nhưng nhà thiết kế đã khéo lóe tích hợp những bức tranh, những chiếc gương…. phía bụng của bàn để khi bạn gấp bàn trở lại vị trí tường thì đó sẽ trông như 1 bức tranh tường tuyệt đẹp. Như vậy, bạn vừa có một chiếc bàn giấu kín trong tường tiện lợi và có một bức tranh tường tuyệt đẹp.


4. Bàn ghế xếp thông minh nhiều hình dạng

Đây là thiết kế có một không hai với vô vàn những kiểu dáng cũng như kích cỡ cho bạn lựa chọn. Có rất nhiều ý tưởng về những loại bàn như vậy từ những chiếc bàn rãnh trượt đơn thuần nhưng cho phép bạn kéo rộng bàn theo nhiều mức khác nhau hoặc những chiếc bàn xếp nhiều lớp nhỏ giúp bạn tùy thích kiểu dáng cũng như kích cỡ… cùng với rất nhiều cơ chế lắp ráp rất sáng tạo.
Xem thêm: Thiết kế bàn ăn gấp đa năng cho không gian nhà nhỏ

Với những chiếc bàn ăn thông minh tphcm đẹp như vậy giúp ngôi nhà bạn trở nên độc và lạ hơn. Thiết kế thông minh với nhiều lựa chọn khác nhau mà bạn hoàn toàn có thể chọn mua bài trí cho ngôi nhà mình.