Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Bàn ăn tròn bằng gỗ cho phòng ăn sang trọng đẳng cấp hơn

Nội thất bằng gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn được rất nhiều gia chủ ưa chuộng bởi nét đẹp của sản phẩm mang lại cùng độ bền vượt thời gian của những bộ đồ nội thất bằng gỗ. Và một chiếc bàn ăn tròn bằng gỗ cũng sẽ là lựa chọn cho phòng bếp nhà bạn luôn ấm cúng, tiện nghi nhưng vẫn toát nên vẻ sang trọng và bền bỉ cho căn phòng bếp nhà bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về những chiếc bàn này nhé:


Chiếc bàn ăn tròn bằng gõ nhỏ nhắn và sang trọng

Những điều mà chiếc bàn ăn tròn bằng gỗ có thể đem lại

Nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa những chiếc bàn tròn bằng gỗ trong thiết kế ngôi nhà mình để làm bàn ăn. Những chiếc bàn gỗ được nhiều gia chủ đánh giá cao về kiểu dáng, độ thẩm mỹ mà sản phẩm có thể mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nét đẹp này nhé.
  • Bàn ăn tròn bằng gỗ khỏe khoắn và bền đẹp. Gỗ tự nhiên luôn là một chất liệu có độ bền cao, luôn cứng chắc. Chính vì vậy những chiếc bàn gỗ cũng có đầy đủ những đặc tính cứng chắc và khỏe khoắn. Bên cạnh đó, những chiếc bàn gỗ được chế tác tỉ mỉ, phủ sơn bóng PU giúp cho bề mặt bàn trở nên sáng bóng và khỏe khoắn hơn.
  • Bàn ăn tròn bằng gỗ có độ thẩm mỹ cao. Do những chiếc bàn tròn chủ yếu được sử dụng phục vụ các bữa tiệc, tiếp khách nên thiết kế có độ thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ cũng rất đẹp nhờ mầu nâu của gỗ cùng những đường vân với nhiều hình thù rất bắt mắt giúp tạo nên một chiếc bàn gỗ vô cùng đẹp.
Xem thêm: Bàn ăn thông minh tphcm đẹp - độc - lạ

Chiếc bàn vô cùng bắt mắt
  • Bàn ăn tròn giúp bày trí đồ ăn dễ dàng: Những chiếc bàn tròn đem đến lựa chọn vô cùng tiết kiệm để bài trí những món ăn. Việc sắp đặt cũng trở nên đơn giản hơn nhờ những đồ ăn được đặt để sát nhau và bao quanh nên càng tiết kiệm không gian. Bạn sẽ dễ dàng đặt để món ăn mà không phân biệt đâu là đầu bàn, đâu là cuối bàn.
  • Bàn ăn tròn giúp mang lại sự ấm cúng và thoải mái cho người ngồi. chiếc bàn ăn tròn bằng gỗ tự nhiên còn mang tới không gian ấm cúng, gần gũi trong ngôi nhà và giúp mang tới không gian lý tưởng cho quý vị thư giãn ngay tại ngôi nhà.

Xem thêm: Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ

Cách bài trí bàn ăn bằng gỗ tròn theo phong thủy

Việc bài trí bàn ăn tròn bằng gỗ theo phong thủy tuân thủ theo vị trí đặt để và mầu sắc chiếc bàn.
- Vị trí đặt để bàn ăn hình tròn: Bàn ăn có thể được coi là trung tâm của căn bếp làm nên sự xum họp, quây quần và tạo ra sự ấm cúng và hạnh phúc cho cả gia đình. Chính vì vậy mà vị trí kê bàn hết sức quan trọng mà gia chủ cần xem xét kỹ lưõng và chú ý những điều sau:
  • Cần tránh kê thẳng cửa chính. Cửa chính là vị trí lưu thông vận khí cho căn nhà, dung nạp những khí tốt nên việc để một chiếc bàn tròn tại cửa chính với kích thước lớn như vậy sẽ làm cản trở sự lưu thông khí trong nhà, làm giảm vận thế và may mắn của gia đình.
  • Bàn ăn tròn bằng gỗ cần tránh nằm dưới xà ngang, cầu thang. Do những vị trí trên trong phong thủy coi là vị trí gánh, luôn bị đè nặng chính vì vậy khi bàn ăn để dưới những vị trí này sẽ gây cảm giác nặng nề cũng như không tốt cho hóa khí gia chủ.
  • Tránh để bàn ăn đối diện bếp nấu: Bếp nấu sinh ra yếu tố hỏa trong ngôi nhà, tuy giúp đem lại nhiều may mắn những việc đặt bàn ăn đối diện bếp nấu sẽ là tiêu hao nhiều vận khí và không tốt cho mái ấm gia đình. Bên cạnh đó, chính là yếu tố mùi thức ăn cũng như sự an toàn cho cả gia đình.
  • Cần tránh để bàn ăn đối diện nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh trong phong thủy là nơi chưa rất nhiều âm khí được sử dụng để chấn trạch tại những hướng xấu của ngôi nhà. Chính vì vậy, việc để bàn ăn hướng về phía này sẽ làm âm khí trực tiếp hướng đến không gian đầm ấm của gia chủ cũng như đây thường là hướng xấu nhất của ngôi nhà, sẽ ảnh hưởng đến vận thế của ngôi nhà.
  • Sử dụng bàn ăn gấp gọn gàng để có thể dễ dàng di chuyển hoặc tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bạn. Như vậy bạn có thể bài trí những đồ vật khác cho không gian nhà mình luôn tươi mới.
Xem thêm: Thiết kế bàn ăn gấp đa năng cho không gian nhà nhỏ


- Chọn lựa mầu sắc chiếc bàn ăn phù hợp với mệnh của gia chủ.
Mầu sắc và cung mệnh có mối liên quan chặt chẽ với nhau, mỗi màu sắc sẽ đại diện cho một cung mệnh riêng nên bạn cần lưu ý những điểm sau.
  • Những gia chủ mệnh kim nên chọn bàn mầu vàng, trắng, nâu đất hoặc vàng và tránh những mầu hồng, đỏ.
  • Những gia chủ mệnh mộc chọn bàn mầu xanh lá cây, và không nên chọn các mầu vàng xẫm, nâu đất, bạc, vàng hoặc màu kẽm.
  • Gia chủ mệnh hỏa nên chọn bàn màu xanh lá cây, đỏ, cam, hồng, tím và không nên chọn mầu trắng hoặc vàng.
  • Gia chủ mệnh thổ hãy chọn bàn ăn mầu đỏ, hồng, tím, nâu nhạt hoặc vàng xẫm và nên tránh màu đen, xanh nước biển.
  • Đối với gia chủ mệnh Thủy hãy chọn chiếc bàn mầu đen, trắng, xanh dương và tránh những màu vàng, vàng đất.

Chiếc bàn gỗ nâu đỏ cho gia chủ mệnh hỏa
Những chiếc bàn ăn tròn bằng gỗ luôn là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình bởi những ưu điểm của sản phẩm này có thể đem lại. Bên cạnh đó, đây cũng là một bộ đồ nội thất với rất nhiều kích cỡ, kiểu dáng cũng như mầu sắc mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc bàn phù hợp với phòng bếp cũng như giúp căn phòng trở nên đẹp và sang hơn. Chúc Quý khách hàng chọn được một sản phẩm ưng ý. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét