Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Bộ sưu tập bàn ăn nhập khẩu hàn quốc đẹp sang trọng

Với nhiều khách hàng ưa chuộng những sản phẩm nhập khẩu thì những chiếc bàn ăn nhập khẩu hàn quốc luôn là lựa chọn nằm trong top đầu khi thiết kế ngôi nhà. Những căn phòng sẽ có được vẻ nhẹ nhàng, sự lãng mạng cũng như phong cách hiện đại của những bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Tuy nhiên, có rất nhiều những mẫu bàn cũng như phong cách bài trí để có được những nét thẩm mỹ riêng trong thiết kế mà bạn sẽ có được nhờ những chiếc bàn đẹp như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nét thẩm mỹ cũng như những mẫu bàn ăn nhập khẩu hàn quốc tuyệt vời sau đây.



Bàn ăn nhập khẩu hàn quốc đẹp tuyệt
Lý do để bạn chọn mua một chiếc bàn ăn nhập khẩu hàn quốc
Những chiếc bàn ăn nhập khẩu Hàn Quốc luôn thu hút mọi người bằng những chi tiết trang trí tỉ mỉ và cầu kỳ cùng những thiết kế mang lại vẻ sang trọng, hào nhoáng nhưng cũng không kém phần lãng mạng. Nhiều sản phẩm với những họa tiết trạm khắc tinh xảo cùng những nước sơn sáng bóng thu hút mọi ánh nhìn. Chất liệu đa dạng từ gỗ, kim loại, kính trắng từ những bàn tay người thợ chuyên nghiệp đẽ khéo léo mang đến căn phòng vẻ ấm cũng và đầy mầu sắc.

Mỗi một chiếc bàn lại mang đến một vẻ khác nhau, từ sự hiện đại trẻ chung đến những thiết kế sang trọng và quý phái. Bằng sự đa dạng về hình dáng thiết kế, chất liệu, mầu sắc, kích thước mà bạn hoàn toàn tùy thích chọn lựa những phong cách riêng cho mình. Những kiểu bàn kính trong suốt kết hợp với bộ ghế inox bọc da mang lại vẻ hiện đại, nhưng những chiếc bàn gỗ xẫm mầu được chau chuốt từng góc cạnh đem đến bán vẻ song trọng và đầy tinh tế… có rất nhiều những nét vẽ mà bạn có thể chọn lựa chon ngôi nhà từ những chiếc bàn ăn nhập khẩu hàn quốc.
Xem thêm: Ngắm nhìn bộ bàn ăn nhập khẩu italia đẹp tuyệt vời

Thiết kế đem đến sự trẻ chung
Bên cạnh đó, Quý khách hàng có thêm những chọn lựa thông minh bằng thiết kế không quá cầu kì với những điểm nhấn vừa đủ nhưng chú trọng vào sự tiện dụng, linh hoạn của sản phẩm. Với những mẫu bàn kính cường lực chân bàn trụ inox bền đẹp cho phép mở rộng thêm diện tích nhờ những thiết kế đặc biệt giúp bạn có được một chiếc bàn ăn vừa đẹp nhưng rất tiện lợi.
Nhiều mẫu bàn ăn nhập khẩu Hàn Quốc sử dụng vật liệu đá để thiết kế mặt bàn vô cùng kỳ công và tỷ mỉ với những đường vân đá mới lạ vô cùng sáng bóng. Những màu sắc thanh lịch nhờ sử dụng loại đá cũng là một điểm nhấn giúp căn nhà thêm phần sang trọng. Một chiếc bàn với mặt bàn đen sáng bóng và nổi bật trên đó là những vân đá vô cùng tự nhiên chìm sâu trong những thớ đá làm nên một phòng ăn vô cùng “sang choảnh” mang đậm phong cách Hàn Quốc.
Xem thêm: bàn ăn xếp gọn 6 ghế đơn giản mà tiện lợi cho gia đình bạn

 Bộ sưu tập những chiếc bàn ăn nhập khẩu hàn quốc đẹp tuyệt
1. Thiết kế mặt bàn đá “sang choảnh”
Nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên đó chính là một phiến đá phẳng lớn được đánh bóng và cắt gọt vô cùng tinh tế. Chiếc bàn được chau chuốt với những góc cạnh được bo cong mềm mại, những đường vân trắng trên nền đen đầy tinh tế làm nên thiết kế rất sang trọng và lạ mắt cho chiếc bàn. Chiếc bàn ăn nhập khẩu Hàn Quốc thêm phần đặc biệt với chân bàn thiết kế bằng inox sáng bóng rất đặc biệt mà nhiều khách hàng chưa từng được nhìn thấy.

2. Thiết kế vuông vắn và góc cạnh.
Chiếc bàn hiện ra với vẻ vuông vắn khi sử dụng chân bàn vuông lớn được cách điệu bằng những đường cắt nhỏ tạo cảm giác như những khối lập phương xếp chồng rất vững chãi. Mặt bàn nhỏ nhắn cảm tưởng như chiếc bàn đá khi sử dụng nhựa tổng hợp nhưng lại có độ dày vừa phải và trên đó trải kính xẫm mầu. Chiếc bàn kết hợp với bộ ghế nhựa inox trắng toát với những đường khoét frestyle tại tựa lưng tạo nên nét cá tính trong thiết kế bàn ăn.
3. Thiết kế sáng và giản dị.
Chiếc bàn ăn sử dụng thiết kế rất đặc biệt với gỗ phủ sơn trắng sàng bóng và đường kẻ vân gỗ nâu xẫm ở giữa chiếc bàn giúp cách điệu cho phong cách đơn giản. Chiếc bàn không được thiết kế quá cầu kỷ với hình dáng vuông truyền thống, những chiếc chân bàn nâu trụ chữ nhật, một chút mềm mại được tạo ra nhờ những góc nhọn được bo cong nhẹ. Thiết kế kết hợp tuyệt vời với những chiếc ghế bọc da sáng mờ góp phần tạo nên nét giản dị và sáng rõ của căn phòng.

4. Thiết kế với bàn kính hiện đại.
Chiếc bàn nổi bật nhờ tấm kính cường lục trong suốt mầu biếc xanh. Chiếc bàn không được trang trí bất kỳ họa tiết nào ngoài tấm kính cùng chân bàn cách điệu hình chữ V được đặt trên một tâm inox vuông lớn sáng bóng. Thiết kế tuy không có họa tiết trang trí nhưng vẫn toát nên vẻ tinh tế và hiện đại cho căn phòng. Kết hợp với chiếc bàn như vậy là bộ ghế inox bọc da nâu xẫm sang trọng giúp bạn có được một căn phòng có độ thẩm mỹ cao.
5. Lựa chon cho một ngôi nhà sang trọng
Chiếc bàn được phủ ánh vàng theo lối thiết kế của một căn nhà quyền quý. Mặt bàn phủ men vàng sữa sáng bóng vô cùng tinh tế và bạn gần như có thể soi gương trên đó.  Chân bàn gỗ nâu trầm sang bóng và được tạo hình tỉ mỉ uốn lượn vô cùng sang trọng. Chiếc bàn kết hợp với những chiếc ghế bọc nỉ mạ vàng sáng bóng càng tôn nên nét vương giả cho căn phòng.
Thêm nữa những chiếc bàn ăn nhập khẩu hàn quốc tuyệt đẹp:

Thiết kế giản dị và hiện đại

 Bộ bàn ăn nhỏ nhắn và ấm cúng

Thiết kế đậm chất huyền bí và cá tính
Còn rất nhiều những chiếc bàn ăn nhập khẩu hàn quốc mang đến những vẻ đẹp riêng và bạn sẽ có được một ngôi nhà theo phong cách xứ Hàn với những lựa chọn như vậy. Từng đường nét thiết kế, từng mầu sắc, từng kiểu dáng của bộ bàn thế đó sẽ làm nên phong cách riêng cho ngôi nhà bạn.