Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Thiết kế bàn ăn gấp đa năng cho không gian nhà nhỏ

Không gian nhà bếp gia đình bạn đang sống có diện tích khá khiêm tốn nên bạn đang rất lo lắng không biết có cách nào để thiết kế nội thất một cách thông minh, khoa học mà vẫn mang lại vẻ đẹp cho nhà bếp. Vì vậy, thiết kế bàn ăn gấp đa năng cho không gian nhà nhỏ trong vật dụng hệ thống nhà là một trong những giải pháp tối ưu cho vấn đề này.




Những lợi ích không ngờ tới của bàn ăn gấp đa năng.

-          Không thể không kể tới tạo ra không gian đẹp, thoáng mát, tăng vẻ sang trọng về thẩm mỹ mà còn làm cho chúng ta cảm thấy từ một căn phòng chật chội, khó chịu trở nên rộng hơn và thuận lợi cho việc sinh hoạt của cả gia đình.
-          Bàn ăn gấp đa năng có cấu tạo bao gồm các đường nếp gấp có thể xếp gọn hoặc mở bung bất cứ lúc nào nhờ vào sự thiết kế vô cùng tỉ mỉ và công phu của các nhà thiết kế.
-          Một chiếc bàn ăn gấp đa năng có thể hô biến thành tủ đựng gia vị, thức ăn, bàn ăn kiêm luôn bàn làm việc…. hay mở rộng lớn, lớn hơn nữa mỗi khi gia đình có khách; một chiếc bàn đứng hiện đại bỗng dưng hóa thành chiếc bàn gấp đa năng mang phong cách ngồi bệt cổ điển phương Đông chẳng hạn…
-          Hơn thế nữa, bàn ăn gấp đa năng với nhiều chức năng cùng ẩn trong một sản phẩm giúp cho gia đình bạn tiết kiệm chi phí rất lớn. Thời gian vệ sinh, sửa chữa khi hư hỏng cũng đơn giản hơn rất nhiều.
-          Đặc biệt, chiếc bàn ăn gấp đa năng được sản xuất bằng công nghệ cao nên hấu hết các dòng sản phẩm này đều có tuổi thọ cao, chống chịu tốt với điều kiện khí hậu nước ta, đảm bảo cho người tiêu dùng có được sản phẩm như ý, chất lượng tốt.


     Có rất nhiều sự lựa chọn để thiết kế bàn ăn gấp đa năng cho căn phòng của bạn, bởi nhiều cách thiết kế khác nhau cũng như hình mẫu giúp căn phòng thêm ấn tượng, phong cách.
 Tùy thuộc vào diện tích, nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của gia đình, bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ăn gấp đa năng có thiết kế phù hợp nhằm tối ưu không gian và mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Một vài tiêu chí bạn có thể tham khảo qua dưới đây.

Kích thước bàn ăn gấp đa năng

Đầu tiên, để xem loại bàn ăn gấp đa năng nào cho gia đình mình phù hợp thì bạn cần xem xét và đo đạc kích thước của không gian bếp, khu vực ăn uống. Một chiếc bàn ăn có kích thước quá lớn hay quá nhỏ sẽ mất đi tính thẩm mỹ cho căn hộ đồng thời gây bất tiện cho việc di chuyển và nấu nướng.
Từ đó, bạn đưa ra quyết định lựa chọn bàn ăn gấp đa năng cho căn phòng bếp của gia đình mình.

Kiểu dáng bàn ăn gấp đa năng

Một trong những tiêu chí rất quan trọng để xem một chiếc bàn ăn đẹp không chỉ bở kích thước của nó mà kiểu dáng sẽ tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bàn và làm tôn nên vẻ đẹp của các đồ nội thất khác. Nên bạn ưu tiên lựa chọn bàn ăn có sự biến hóa linh hoạt, có màu sắc hài hòa với màu chủ đạo của căn hộ. 

Độ bền của sản phẩm

Một sản phẩm đạt chất lượng tốt không chỉ ở bề ngoài về kiểu dáng, màu sắc mà nó phụ thuộc vào chính  chất liệu làm nên nó thông qua thông số kỹ thuật và kiểm tra độ chắc chắn để tạo nên sản phẩm hoàn mỹ cả về tính năng và chất lượng. Để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ hơn thông tin về các loại bàn ăn gấp đa năng.


Tính năng sử dụng

Hiện nay, trên thị trường có vô số các loại bàn ăn gấp đa năng với thiết kế đa màu sắc, thông minh với rất nhiều tính năng khác nhau, mẫu mã cực kỳ đa dạng. Nhưng bạn hãy dựa vào mong muốn và nhu cầu của gia đình mình lựa chọn sản phẩm có tính năng phù hợp, không nên lựa chọn bàn ăn đa năng với quá nhiều tính năng nếu không cần thiết vì vừa gây tốn kém chi phí vừa thừa thãi trong quá trình sử dụng.

     Có thể nói, bàn ăn gấp đa năng là một sự lựa chọn tuyệt vời, với thiết kế hiện đại, ấn tượng cho căn phòng thân yêu. Trên đây là một vài thông tin hữu ích để bạn có sự lựa chọn sáng suốt, thông minh và phù hợp với căn bếp của bạn