Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Bàn ăn kiểu Hàn Quốc mang cả Seoul tới ngôi nhà bạn


Nếu là fan của những bộ phim Hàn Quốc, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với chiếc bàn ăn ngồi bệt vô cùng đặc trưng. Trong những năm gần đây, chiếc bàn ăn thấp Hàn Quốc cũng rất được lòng một vài gia chủ và là điểm nhấn đầy mới mẻ cho không gian sống. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu thêm về những chiếc bàn ăn kiểu Hàn Quốc độc đáo này nhé!


Cùng tìm hiểu về chiếc bàn ăn kiểu Hàn Quốc

Như chúng ta đã được biết, thông thường một chiếc bàn ăn kiểu Hàn Quốc sẽ được làm từ một vật liệu vô cùng quen thuộc, đó chính là gỗ. Tùy theo điều kiện và sở thích của người dùng mà họ sẽ lựa chọn những chiếc bàn ăn kiểu Hàn Quốc có chất liệu gỗ hay kiểu dáng khác nhau. Gỗ tự nhiên đặc biệt rất được ưa chuộng để tạo nên một chiếc bàn ăn kiểu Hàn Quốc vì ngoài việc sẽ rất bền bỉ theo thời gian, chịu được lực lớn, chống được mối mọt thì chiếc bàn ăn bằng gỗ tự nhiên cũng sẽ nâng tầm được thẩm mỹ, tạo vẻ cổ điển, sang trọng của căn nhà.
Chiếc bàn ăn kiểu Hàn Quốc bằng gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng hiện nay
Tuy nhiên, không phải vì vậy mà chúng ta nên bỏ qua những sản phẩm bàn ăn kiểu Hàn Quốc được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Với gỗ công nghiệp, chiếc bàn ăn có thể dễ dàng sở hữu những kiểu dáng mới lạ, độc đáo hơn và tránh được những ảnh hưởng của khí hậu như nhiệt độ cao hoặc độ ẩm ướt lớn,… Vì những loại gỗ công nghiệp hiện nay được bày bán vô cùng tràn lan trên thị trường nên bạn cần phải lưu ý chọn những cơ sở có uy tín, chất lượng và được đánh giá cao để có thể yên tâm mua hàng bền, đẹp.
Xem thêm: Bộ sưu tập khăn trải bàn ăn đẹp nhất năm 2018

Đừng bỏ qua những chiếc bàn ăn Hàn Quốc làm bằng gỗ công nghiệp đầy bền bỉ và tinh tế

Cùng điểm qua một vài thiết kế bàn ăn kiểu Hàn Quốc đẹp đầy ấn tượng

Với sự sáng tạo của gia chủ và khả năng thiết kế tài tình của những nhà thiết kế mà hiện nay bạn sẽ rất dễ dàng để chọn lựa mẫu bàn ăn kiểu Hàn Quốc cho căn nhà thân yêu của mình. Ngoài việc chọn được nguyên liệu, thì màu sắc, hình dáng và phong cách của chiếc bàn ăn Hàn Quốc cũng rất được chú trọng trong việc lựa chọn.

Kiểu bàn ăn Hàn Quốc hiện đại với tông màu đen chủ đạo
Nếu bạn là một gia chủ yêu thích sự hiện đại đầy tinh tế, hãy chọn mẫu bàn ăn kiểu Hàn Quốc có màu sắc mới mẻ, phá cách như màu đen. Mẫu bàn ăn này vẫn giữ được nét trang trọng vốn có của bàn ăn kiểu Hàn Quốc nhưng lại mang một vẻ trẻ trung, sáng tạo và nổi bật cho ngôi nhà.
Xem thêm: Bộ sưu tập bàn ăn nhập khẩu hàn quốc đẹp sang trọng

Hãy sáng tạo cho chiếc bàn ăn kiểu Hàn Quốc nhà bạn để làm thành bàn trà tao nhã


Hoặc tận dụng để làm những chiếc bàn đa năng như thế này nhé!
Ngoài cách sử dụng như một chiếc bàn ăn, bạn có thể linh động thay đổi và biến tấu, phá cách bằng cách sử dụng để làm bàn uống trà, bàn đọc sách hay bàn viết,… Những mẫu bàn ăn kiểu Hàn Quốc có tính ứng dụng rất cao. Thêm một gợi ý dành cho bạn là hãy kết hợp chiếc bàn ăn kiểu Hàn Quốc với những tấm đệm ngồi để tăng thêm phần sáng tạo, độc đáo và mang đậm phong cách văn hóa Hàn Quốc hơn.

Nhiều mô hình trà sữa, quán ăn áp dụng bàn ăn kiểu Hàn Quốc
Chiếc bàn ăn kiểu Hàn Quốc không chỉ được sử dụng trong những không gian nhà mà còn được rất nhiều chủ quán ăn, nhà hàng hay thậm chí là những chủ tiệm trà sữa lựa chọn. Một không gian với những chiếc bàn ăn kiểu Hàn Quốc sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho khách hàng và tạo được điểm nhấn khó quên khi đến với nhà hàng/quán ăn của bạn.
Chọn một mẫu bàn ăn kiểu Hàn Quốc cho phòng ăn nhà bạn sẽ là một cách vô cùng hữu hiệu để thổi làn gió mới cho căn nhà. Không có lý do gì để bạn có thể từ chối những chiếc bàn xinh yêu như vậy đúng không nào!