Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Bộ sưu tập các mẫu bàn ghế gỗ ăn cơm nổi bật


Bếp là nơi cả gia đình quây quần sum họp sau một ngày dài bận rộn với công việc, học hành. Bàn ăn là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ăn đa dạng, phong phú về chủng loại, kích thước và giá cả.
Trong một ma trận đồ dùng như thế, đứng trước yêu cầu cần mua sắm đồ dùng cho gia đình, các bạn hẳn sẽ rất lúng túng, không biết nên chọn mua gì. Đừng lo lắng quá, chúng tôi sẽ đưa cho bạn những gợi ý bổ ích giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho phòng bếp. Ở bài viết này chúng tôi xin gửi tới các bạn bộ sưu tập các mẫu bàn ghế gỗ ăn cơm nổi bật hiện nay.


Mẫu bàn ghế gỗ ăn cơm theo phong cách thuần Việt

Thiết kế thuần Việt là thiết kế được thừa hưởng từ nền văn hóa lâu đời của người Việt, phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt.


Mẫu bàn ghế gỗ ăn cơm thuần Việt

Mẫu bàn ghế gỗ ăn cơm theo phong cách Hàn Quốc

Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc luôn gây ấn tượng với phong cách đơn giản, tinh tế, loại bỏ các chi tiết rườm rà. Các mẫu bàn ăn cơm của Hàn Quốc cũng được thiết kế rất gọn gàng, đơn giản với mục tiêu trọng tâm là công năng sử dụng, hài hòa với các đồ nội thất khác trông phòng.
Mẫu bàn ghế gỗ ăn cơm được thiết kế rất thoải mái và đẹp mắt. Ngoài các mẫu bàn ăn ngồi bệt theo truyền thống, các kiểu bàn ăn theo phong cách hiện đại của Hàn Quốc cũng rất đẹp mắt, sang trọng, màu sắc trang nhã, lịch sự, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp nỉ hoặc da để bọc ghế.

Xem thêm: Bàn ăn tròn bằng gỗ cho phòng ăn sang trọng đẳng cấp hơn



Bộ bàn ghế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại
Cảm thấy việc đặt một bộ bàn ăn gỗ theo truyền thống của Hàn Quốc trong gian bếp của nhà bạn là phù hợp thì đây chính là mẫu bàn ăn như vậy. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, không phải không gian nào cũng sử dụng được mẫu này. ở các không gian bếp mà gọn nhỏ, không gian đi lại phù hợp thì mới nên đặt bọ bàn ăn này, vì nếu không gian chật hẹp thì sẽ cảm thấy bí bách vì nó sát nền nhà, mà với không gian rộng thì càng không nên, vì sẽ cảm thấy bộ bàn ăn bị lọt thỏm trong không gian mênh mông, rất không cân xứng với nhau.


Mẫu bàn ghế Hàn Quốc theo phong cách truyền thống

Mẫu bàn ghế gỗ ăn cơm theo phong cách Nhật

Nổi tiếng với lối sống giản dị, thanh bình, nền văn hóa Nhật Bản cũng ghi dấu qua mỗi sản phẩm đồ nội thất. Nội thất của Nhật bản với đặc trưng kiểu dáng giản dị, nhỏ gọn, bộ bàn ghế gỗ ăn cơm cũng là một sản phẩm mang theo phong cách đó.
Đặc điểm chung của bộ bàn ghế loại này thường có thiết kế nhỏ gọn, kiểu bàn thấp và chất liệu bằng gỗ. Với đặc điểm cấu tạo hết sức đơn giản, mặt bàn hình chữ nhật với bốn chân to tròn. Chân bàn thiết kế kiểu thấp nên không cần phải thêm những chiếc ghế cầu kỳ, chỉ cần những chiếc nệm ghế hoặc thậm chí là ngồi trực tiếp xuống sàn. Phong cách ngồi bệt tạo cảm giác khá thoải mái so với ngồi bàn ghế cao.

Đối với các gia đình có diện tích sử dụng hạn chế, việc lựa chọn bàn ăn theo phong cách này rất phù hợp. Không tốn nhiều diện tích bố trí bàn ghế, khi dùng xong bữa có thể xếp gọn bàn ăn vào góc nhà, mở rộng thêm không gian sinh hoạt, vui chơi.
Mẫu bàn ăn theo phong cách Nhật Bản đơn giản, gọn nhẹ và tiện dụng. Nhưng mẫu bàn ăn này khá kén không gian. Vì thiết kế đặc thù là sẽ không nhiều thành viên cùng ngồi được, nên các gia đình nhiều thành viên nên lưu ý, tuy nhiên, có thể dùng bộ bàn ăn này làm với mục đích khác, như dùng chuyên cho bàn trà hay bàn để đánh cờ,hay chỉ là để trang trí nếu bạn yêu thích nên văn hóa xứ sở hoa anh đào.

Mẫu bàn ghế gỗ ăn cơm theo phong cách châu Âu

Nếu bạn là người chuộng phong cách châu Âu thì sẽ có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Những nét cổ điển, vương giả còn in đậm trong mỗi thiết kế của bàn ghế gỗ ăn cơm. Những họa tiết hoa văn sắc sảo, tinh tế, và phụ kiện đi kèm mang đậm phong cách châu Âu sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Với bộ bàn ghết như vậy sẽ làm cho phòng ăn nhà bạn tăng thêm bội phần sang trọng, vương giả và lịch sự.


Mẫu bàn ghế gỗ ăn cơm theo phong cách châu Âu. Màu trắng trang nhã, lịch sự, kết hợp phụ kiện hoa văn sang trọng và màu sắc hài hòa vô cùng sẽ làm không gian phòng bếp thực sự nổi bật.


Nếu là một đại gia đình tam hay tứ đại đồng đường thì bàn ăn sẽ cần phải dài rộng và số lượng ghế nhiều. Và trong hoàng gia thì bàn ăn thường được thiết kế theo hướng đó. Vậy nên khi bạn đặt mua một mẫu bàn ghế gỗ phong cách châu Âu với yêu cầu như vậy bạn đã khiến phòng ăn nhà bạn như là một phòng ăn hoàng gia và thành viên trong gia đình bạn sẽ vô cùng thích thú về điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét