Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Bàn ăn có bếp từ thông minh tiện nghi hàng đầu hiện nay


Đi cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thì như cầu phục vụ cho đời sống mỗi con người chúng ta cũng tăng cao. Những yêu cầu về sự hiện đại, tiện nghi, nhanh chóng ngày càng nhiều. Với sự phát triển vượt bậc của bàn ăn có bếp từ quả thực đã đáp ứng yêu cầu, mong muốn của chúng ta.
Bàn ăn có bếp từ thông minh là một chiếc bàn có một chiếc bếp từ giúp bạn có thể hâm nóng thức ăn hay có những bữa lẩu, nướng ngay trên bàn ăn vô cùng tiện lợi. Cùng gia đình quay quần bên nhau ăn lẩu một ngày đông bằng chiếc bếp từ được thiết kế ngay trên bàn ăn thì còn gì bằng.



Bàn ăn có bếp từ
Bắt kịp với xu hướng phát triển của thời đại mới, bàn ăn có bếp từ thông minh được ra đời đảm bảo công năng tối đa cho người sử dụng nhưng vẫn mang lại được nét tinh tế, sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Dưới đây xin cung cấp các loại bàn ăn có bếp từ phổ biến giúp gia chủ có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Mẫu bàn ăn có bếp từ ST03

Đây là mẫu bàn ăn được tiêu thụ và săn đón bậc nhất ngay từ khi vừa ra mắt thị trường. Cũng không có gì khó hiểu về điều này nếu bạn tìm hiểu được công năng và sự tiện lợi vô cùng của nó.
Chúng tôi xin bật mí luôn: Bàn ăn có bếp từ ST03 có thể biến hóa từ bàn ăn sang bàn trà trong một nốt nhạc. Dễ dàng trong việc di chuyển do có thiết kế gọn gang. Việc nâng lên hay hạ xuống vô cùng linh hoạt để phù hợp với hoàn cảnh và không gian của gia đình bạn.
Đóng góp vào sự hoàn hảo của sản phẩn này thì không thể không nhắc đến việc là có sẵn một bếp từ ngay trên mặt bàn để có thể đun sôi nước để pha trà ngay khi bạn muốn hay nấu nhanh một món mà bạn yêu thích mà không cần di chuyển nhiều cũng như đảm bảo độ ngon của món ăn. Có lẽ chưa có loại sản phẩm nào đảm bảo vừa chất lượng tốt vừa mẫu mã đẹp như sản phẩm này.

Bàn ăn có bếp từ ST03

Mẫu bàn ăn có bếp từ T1011

Như hình ảnh phía trên, trước mắt bạn là mẫu bàn ăn có bếp từ T1011 sang chảnh, quý phái bậc nhất. Mang màu trằng cực kỳ sang trọng sẽ góp phần giúp gian bếp nhà bạn thêm rộng và sáng hơn.
Bàn ăn có bếp từ T1011 đa chức năng bo gồm chức năng như một chiếc bàn ăn thông thường thì còn có thể kéo dài hay thu nhỏ diện tích bàn theo ý muốn. Bếp từ được thiết kế chính giữa bàn ăn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Điểm cộng lớn nhất cho mẫu bàn ăn có bếp từ này là ở chất liệu mặt bàn.
Phần mặt bàn là kính Temper chịu lực có gắp kèm bếp từ loại cao cấp, thêm họa tiết màu gỗ bên viền tạo điểm nhấn cho bàn vô cùng thuận mắt. Phần chân bàn là chân gỗ sơn, sáng bóng. Phần khung gỗ là gỗ MDF sơn phủ PU cao cấp không trầy xước, không mối mọt, vô cùng dễ về sinh, phía hai bên bàn có thể thay đổi được một bàn tròn tùy thích.

Mẫu bàn ăn có bếp từ cỡ lớn T1358

Đây là mẫu bàn ăn có bếp từ được thiết kế vô cùng tiện lợi với người sử dụng. kiểu dáng rất chắc chắn vững chai. Tạo cảm giác an toàn khi sử dụng. Nếu bạn là người không thích thấy chiếc bếp từ luôn thường trực trên bàn, thì bạn đừng lo, sản phẩm này sẽ giúp khắc phục việc bếp từ luôn trên bàn. Như hình ảnh thì bếp được để xuống dưới, chỉ khi bạn cần thì chiếc bếp từ mới xuất hiện. Gọn gang và vô cùng độc đáo, thú vị.


Bàn ăn có bếp từ cỡ lớn T1358
Khi cần dùng bếp, chỉ cần thao tác kéo hai bên ra thì sẽ có bếp dùng ngay vừa mở rộng diện tích bàn vừa dùng kết hợp với bếp. quả là một sự kết hợp hoàn hảo. Khi dùng xong việc vệ sinh vô cùng dễ dàng và đẩy bàn ăn về như cũ sẽ giúp không gian bếp gọn gàn hơn. Với màu sắc tinh tế, nhã nhặn thì mẫu bàn ăn có bếp từ T1358 này thật biết thu hút sự chú ý. Vậy nên chẳng có gì khó hiểu khi mẫu bàn ăn có bếp từ này được nhiều gia đình sử dụng đặc biệt với gia đình có những bé nhỏ.

Mẫu bàn ăn có bếp từ T1362

Mẫu bàn này quả thực làm cho người sử dụng ưng ý trên mọi phương diện. Màu sắc trang nhã, thanh thoát, cảm giác mát mẻ vô cùng. Thiết kế mặt bàn bằng kính Temper chịu lực, trong suốt tạo hình ảnh sang trọng, lịch lãm và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, chân bàn làm bằng gỗ thịt chắc chắn, chịu được sự thay đổi thời tiết, chống mối mọt cũng như màu sắc cánh gián giản dị thì sản phẩm này xứng đáng có mặt trong gian bếp của bạn.
Với thiết kế an toàn tiện nghi, bếp từ có thể di chuyển xuống dưới khi không cần sử dụng hoắc tránh các bé nghịch gây nguy hiểm trong lúc chơi. Các gia đình có trẻ nhỏ mà muốn có chiếc bàn ăn có bếp từ thì rinh luôn mẫu này về để trải nghiệm thôi. Việc có thể mở rộng hay thu hẹp diện tích bàn theo mục đích người sử dụng sẽ giúp phát huy tối đa công năng của mẫu bàn ăn có bếp từ này.