Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Tổng hợp mẫu bàn ăn mặt đá giá rẻ trang trí bắt mắt nhất


Một gian bếp ấm cúng và sang trọng cần phải kết hợp hòa giữa các bộ phận và dường như bàn ăn là tâm điểm làm sáng gian bếp của mỗi gia đình. Vì thế một bàn ăn chất lượng tốt và mẫu mã bắt mắt mới có thể làm tốt vai trò nâng tầm sự sang trọng của gian bếp.
Bàn ăn mặt đá giá rẻ đúng là một sự lựa chọn lý tưởng nhất cho tiêu chuẩn ba tốt: chất lượng tốt- mẫu mã tốt- giá tốt. Đáp ứng tối đa yêu cầu và mong muốn của người tiêu dùng



Mẫu bàn ăn mặt đá sang trọng
Để giúp gia chủ có sự lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhất cho gian bếp. Vừa có không gian đẹp, vừa mang lại sự sang trọng, thanh thoát và mát mẻ cho phòng bếp thì bà viết này chúng tôi xin phép được giới thiệu cho các bạn đã và đang có mong muốn gian bếp nhà mình có bộ bàn ăn mặt đá giá rẻ.
Xem thêm: Bàn ăn mặt đá nhân tạo điểm tô cho phòng ăn sự đẳng cấp

Bàn ăn mặt đá giá rẻ hoa cương

Đây là mẫu bàn ăn có màu sắc vô cùng trang nhã và nhẹ nhàng với những họa tiết được điểm xuyến bằng các vân trê mặt đá. Tạo cảm giác dễ chịu, thỏa mái và cực kỳ mát mẻ.
Ngoài ra, với mẫu bàn đá hoa cương này còn giúp cho gian bếp nhà bạn thêm sáng và rộng hơn. Những ưu điểm vừa kể trên thực sự vẫn chưa đủ khi nói về mẫu bàn ăn này. Vì, điểm cộng lớn nhất mà mẫu bàn ăn mặt đá hoa cương có được chính là ở chất lượng của mặt đá, chắc chắn, bền vững với thời gian, khả năng chịu nhiệt, chống thấm, chống xước cao.
Vì vậy, khi sử dụng bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về chất lượng. Và dường như việc phải đổi bàn ăn khác trong thời gian vài năm là điêu không cần thiết, vì chất lượng bàn ăn mặt đá giá rẻ hoa cương vô cùng tốt.

Mẫu bàn ăn mặt đá hoa cương dài
Bên cạnh đó, thiết kế đa dạng, tự nhiên và độc đáo. Theo nghiên cứu thì không có hai mặt đá hoa cương nào có họa tiết y hệt nhau. Nên khi sắm sửa một bộ bàn ăn mặt đá hoa cương cho gia đình mình đồng nghĩa với việc bạn đã mua được một sản phẩm “có 1 không 2” rồi đó.
Về việc về sinh sau khi sử dụng thì mọi người hoàn toàn yên tâm nhé. Vì việc về sinh đối với bàn ăn mặt đá hoa cương là vô cùng dễ dàng. Với cấu trúc tinh thể đặc, lại được đánh bóng và phủ một lớp chống thấm thì bạn chỉ cần sử dụng đúng dung dịch vệ sinh đá và khăn mềm lau là sạch. Như vậy, các bé muốn giúp bố mẹ cũng rất dễ dàng đúng không?

Bàn ăn xoay tròn mặt đá                  

Đây là một biến thể của mẫu bàn ăn đá hoa cương tròn. Điểm đặc biệt thu hút khách hàng ở sản phẩm này đó là mặt bàn có thể xoay trục một cách linh hoạt. Giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn món ăn mình yêu thích ngay cả khi ngồi một chỗ cố định.
Như hình ảnh thì các bạn thấy chân bàn được sử dụng là gỗ tự nhiên, mang đến sự hoàn hảo và cảm giác chắc chắn. Các họa tiết tinh tế mang hơi hướng quý tộc nên càng tạo thêm cho gian bếp thêm phần sang trọng, vương giả.

Bàn ăn mặt đá Marble

Là loại đá tự nhiên quý, có giá trị thẩm mỹ cao nhất trong các loại đá. Bàn ăn được sử dụng đá cẩm thạch thực sự tạo không gian sang trọng, đẳng cấp, lịch sự cho phòng bếp của bạn. Với họa tiết vân đá độc đáo, lạ mắt, mang vài phần huyền bí, cổ điển tạo sự thích thú cho mọi người. Việc vệ sinh thì bạn không cần lo lắng nhé. Vì mặt đá được phủ một lớp bóng giúp bảo về mặt đá và thuận tiện trong việc chùi rửa.
Và loại bàn ăn này cũng có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng như tròn, chữ nhật, bầu dục. Mẫu bàn ăn mặt đá giá rẻ cẩm thạch cũng có bàn xoay tròn giúp bạn có thể lựa chọn chính xác nhất cho gian bếp nhà bạn.

Bàn ăn mặt đá nhân tạo

Khi mà việc khai thác tài nguyên thiên nhiên cạn kiệt thì con người hướng đến sản xuất mặt đá nhân tạo để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng về bàn ăn mặt đá nhân tạo Cũng được sản xuất từ bột đá tự nhiên, kết hợp với loại keo công nghiệp đắc dụng dưới lực ép lớn để làm ra khối nhân tạo hội tụ đủ những ưu điểm của đá tự nhiên.

Do con người làm ra nên màu sắc và hoa văn của bàn ăn mặt đá giá rẻ nhân tạo sẽ phong phú, đa dạng hơn các loại mặt đá tự nhiên. Tăng thêm nhiều sự lựa chọn đối với người mua để phù hợp nhất với không gian nhà bạn.
Đặc biệt mẫu bàn ăn này giá sẽ “mềm” hơn các lạo bàn ăn sử dụng đá tự nhiên. Rất phù hợp với gia chủ có điều kiện kinh tể còn hạn hẹp mà vẫn có mong muốn sở hữu một bộ bàn ăn mặt đá.
Mẫu này cũng có vô cùng nhiều sự lựa chọn cho bạn với mẫu bàn tròn, bầu dục, vuông, chữ nhật,…..

Bàn ăn mặt đá chân sắt

Với những họa tiết hoa văn cổ điển được uốn một cách khéo léo, tinh tế bằng sắt thì bộ bàn ăn mặt đá chân sắt gia đình bạn độc đáo hơn bao giờ hết cùng phong cách Châu Âu ấn tượng.
Màu sắc của đá và sắt được kết hợp hài hòa nhất giúp gia đình bạn có một bộ bàn ăn lạ mắt. Nếu bạn lo ngại về độ an toàn và chắc chắn thì bạn yên tâm nha. Vì khi thiết kế, sản xuất thì nhà thiết kế cùng công nhật nhân sản xuất sẽ đảm bảo theo một tỉ lệ nhất định để việc sử dụng được diễn ra thuận lợi.

Bàn ăn mặt đá chân sắt
Ngoài việc dùng để làm bàn ăn, thì bàn ăn mặt đá chân sắt cũng có thể dược sử dụng để tiếp khách, thưởng trà. Quả là đa công dụng phải không ạ?