Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Bàn ăn gỗ nguyên tấm khẳng định sự sang trọng của bậc đế vương


Bàn ăn là vật dụng nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Dù ở nền văn hóa phương Đông hay phương Tây đi chăng nữa thì bàn ăn luôn có một vị trí quan trọng. Là nơi diễn ra các bữa cơm sum vầy của các gia đình sau một ngày dài mệt mỏi với công việc hay học tập. 
Khi mà chất lượng cuộc sống tăng lên thì nhu cầu của con người cũng tăng nhiều, trước kia đó chỉ là thứ mà để các món ăn cao hơn so vs mặt sàn nhà, nhưng giờ, bàn ăn ngoài chức năng đó còn là thứ đồ để thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp. Và bàn ăn gỗ nguyên tấm sẽ khẳng định sự sang trọng cho gia đình bạn.



Lợi ích của bàn ăn nguyên tấm mang lại

·         Sử dụng bàn ăn gỗ nguyên tấm sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm đẹp nhất, bền nhất.
·         Gia chủ có thể sử dụng những loại gỗ khác nhau, phù hợp với giá tiền cũng như không gian căn phòng bếp nhà bạn.
·         Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian phòng bếp.
·         Không những mang lại giá trị thẩm mỹ thì những bộ bàn ăn này luôn làm hài lòng khách hàng về sự tiện nghi, hữu ích, có lợi cho sức khỏe người dùng và không gian căn phòng trở nên có điểm nhấn.
Nếu bàn ăn làm từ những chất liệu gỗ gụ, gỗ óc chó, mặt bàn gỗ hương là một kiệt tác nghệ thuật và gia chủ sẽ được sở hữu món đồ bền, sang trọng và cuốn hút.
Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu bàn ghế gỗ ăn cơm nổi bật


Bàn ăn gõ nguyên tấm gỗ gụ

Được nhiều người đánh giá là phong cách mới mẻ và tinh tế, những mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm gỗ gụ luôn làm hài lòng khách hàng, mẫu thiết kế có vẻ đẹp đặc trưng , không hề bị pha trộn với những mẫu thiết kế khác trên thị trường, khiến người dùng cảm nhận được sự tươi mới và hiện đại nhất trong chính không gian bếp nhà bạn.
Mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm gỗ gụ 6 ghế. Cả bộ bàn và ghế cùng được sử dụng cùng loại gỗ. Tấm gỗ dược dùng làm mặt bàn vô cùng chắc chắn, màu sắc giản dị với các đường vân gỗ hài hòa,uyển chuyển. Chân bàn được thiết kế chắc chắn, cân đối. Việc vệ sinh chùi rửa cũng rất dễ dàng vì mặt bàn được phủ một lớp sơn bóng bảo vệ.

Màu sắc của sáng, vân gỗ rõ ràng, thiết kế chắc chắn. Tất cả các bộ phận của bộ bàn ghế đều được sử dụng các khối gỗ hoàn chỉnh, không chắp vá tạo vẻ tự nhiên và có vài nét hoang sơ mang lại sự sáng tạo, độc đáo cho không gian phòng bếp nhà bạn.

Bàn ăn gỗ nguyên tấm gỗ óc chó

Đây là loại gỗ có chất lượng rất tốt, không bong tróc, mối mọt, co giãn vì nhiệt. Bạn có biết để sản xuất ra được một bộ bàn ăn gỗ nguyên tấm khá tốn kém thời gian và công sức, cần tìm được khúc gỗ to, chất lượng và chất lượng gỗ phải tốt và có vân gỗ đẹp.
Đó mới chỉ là đi được một nửa quãng đường thôi bạn ạ, thời gian chế tác làm mịn, phun sơn,...để tạo thành một mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm hoàn chỉnh còn tốn cong sức hơn nữa. Vì vậy, các mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm gỗ óc chó vừa đảm bảo thẩm mỹ cũng như thể hiện đẳng cấp.
Mẫu bàn ăn nguyên khối gỗ óc chó này tạo cho không gian nhà bạn thêm bội phần sang trọng. Với mẫu bàn ăn này thì nên cần xem xét không gian nhà bạn, vì nó là khối đặc sẽ làm cho không gian có cảm giác nặng nề nên hợp lý hơn nếu đặt vào một không gian phòng bếp cao, rộng, thoáng như có cửa sổ lớn.

Hay bạn muốn một bàn ăn nguyên khối nhưng sáng tạo một chút là mặt phủ một lớp kính trong suốt tạo không gian sang trọng. Giúp cho việc vệ sinh rất dễ dàng. Dùng vải mềm và nước vệ sinh phù hợp thì sẽ bàn sẽ nhanh chóng trở nên sáng bóng như mới. Với ưu điểm nguyên khối sẽ tạo một tổng thể thật hài hòa và phù hợp với các thiết bị nội thất khác trong phòng.

Bàn ăn gỗ nguyên tấm gỗ hương

Loại gỗ mà có rất nhiều ưu điểm thu hút sự chú ý của khách hàng. Những khối gỗ lớn được gia công chế tác một cách tỉ mỉ, cẩn thận để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo. Với ưu điểm dùng nguyên khối gỗ nên các đường vân gỗ sẽ liền mạch, không đứt đoạn tạo nên một tác phẩm nghệ thuật. Những khối gỗ chắc chắn mà được thiết kế cân đối đảm bảo an toàn trong sử dụng.

Đây là loại gỗ sa sỉ và sang chảnh bậc nhất. Thể hiện đẳng cấp với với thiết kế rất độc đáo và mang lại dấu ấn từ ngay cái nhìn đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét