Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Bàn ăn mặt đá cao cấp 100% tự nhiên cho bạn sự sang trọng

Bàn ăn là nơi trung tâm của căn bếp, nơi cả gia đình sum vầy bên những bữa cơm gia đìnhvui vẻ sau một ngày lao động làm việc và học tập. Một căn bếp sang trọng luôn cần phối hợp hài hòa giữa thiết kế tổng thể với đồ dùng nhà bếp bên trong. Bàn ăn là một bộ phận không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn.
Có rất nhiều chất liệu bàn ăn cho bạn lựa chọn, nhưng chất lượng bàn ăn mặt đá cao cấp 100% tự nhiên luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Với số lượng, mẫu mã và giá cả trôi nổi trên thị trường như hiện nay, việc lựa chọn theo đúng ý mình thì lại là việc không hề dễ. Vậy nên, hôm nay chúng tôi mang đến cho các bạn thông tin về các mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp 100% tự nhiên với mục đích giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.


Đã từ lâu, chất liệu đá luôn là biểu tượng cho sự sa sỉ và sang trọng. Vì vậy, bàn ăn sở hữu mặt đá sẽ làm tôn lên vẻ kim sa quý phái khiến cả không gian phòng bếp nhà bạn bừng sáng lấp lánh đầy mê hoặc.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu bàn ăn mặt đá giá rẻ trang trí bắt mắt nhất

Mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp 100% tự nhiên-đá hoa cương.

Đây là loại bàn ăn mặt đá cao cấp 100% tự nhiên được săn đón nhiều nhất. Vì với mẫu  này, vừa đảm bảo chất lượng, mẫu mã mà còn có mức giá trung bình sẽ mềm hơn một chút so với những loại bàn ăn mặt đá cao cấp 100% tự nhiên khác. Những mặt bàn được sử dụng nguyên khối đá tự nhiên, được gia công cẩn thận, tinh tế và vô cùng an toàn khi sử dụng. Đặc biệt sẽ rất dễ dàng trong việc vệ sinh sau khi sử dụng, dùng khăn mềm và loại nước rửa thích hợp thì mặt bàn sẽ sáng bóng ngay.


Mẫu bàn ăn mặt đá hoa cương cao cấp. Mặt bàn là khối đá với những đường vân tinh tế, tự nhiên, uyển chuyển. Chân bàn được thiết kế chắc chắn, với họa tiết vân kết hợp với đường vân trên mặt bàn tạo thành một khối tổng thể.


Với các chi tiết trang trí họa tiết tinh tế, sắc nét, độc đáo mang hơi hướng cổ điển, ngoài ra màu sắc vô cùng trang nhã, thuận mắt, tạo một không gian sang trọng, vương giả trong gian bếp nhà bạn.

Mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp 100% tự nhiên-đá cẩm thạch.

Mẫu bàn ăn mặt đá cẩm thạch dường như là mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp thể hiện đẳng cấp. Sang trọng, quý phái, lịch lãm là những từ phải thốt lên khi nhìn thấy bộ bàn ăn cao cấp 100% tự nhiên này. Chất lượng đá cực kỳ tốt, độ bền cao, chịu nhiệt, chịu lực, an toàn cho mọi người khi sử dụng.

Mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp đá cẩm thạch. Những đường vân thưa nhưng không tạo cảm giác rời rạc đơn điệu, mà đổi lại mang lại cảm giác đơn giản, phù hợp với những người có lối sống giản dị. Chân bàn làm từ gỗ chắc chắn, màu sắc chủ đạo là màu trắng tạo không gian tinh tế, thuần khiết mà lại tạo chiều sâu chiều rộng cho không gian bếp nhà bạn.
Có lẽ điều thu hút khách hàng ở mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp này là thiết kế vô cùng sáng tạo, mới mẻ, độc đáo. Bàn ăn mặt đá sáng bóng, cùng với chân bàn được cách điệu bằng hình trái tim đặt ngược vô cùng cân đối, đáy còn có một khối bệt chắc chắc, mọi thứ đều sáng bóng, đầy vẻ sang trọng. Kết hợp với bộ ghế cũng được thiết kế không kém phần mới mẻ và hợp với bàn ăn cũng như nội thất trong gian bếp.

Mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp 100% tự nhiên-đá marble

Là một loại đá với chất lượng hàng đầu nên dường như bàn ăn mặt đá cao cấp 100% từ nhiên đá marble chư bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng về mình. Đá marble dược xem là vua của các loại đá tự nhiên. Đá có nguồn gốc hình thàn từ đá vôi, qua quá trình biến đổi địa chất hàng nghìn năm hình thành nên mỏ đá lớn như hiện nay.
Đặc điểm của đá là xốp, dễ dàng thi công, khả năng chịu nhiệt, chịu lực ép tốt. Vẻ đẹp tinh tế đến ngỡ ngàng của đá marble luôn tạo sức hút kỳ lạ, làm tăng giá trị thẩm mỹ cho bất hạng mục thi công, thiết kế nào. Với không gian bếp bàn ăn mặt đá marble là một gợi ý hoàn hảo, tạo không gian sang trọng, đẳng cấp.
Xem thêm: bàn ăn mặt đá nhân tạo điểm tô cho phòng ăn sự đẳng cấp
Mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp này ngoài việc màu sắc trắng thuần khiết, sử dụng hai màu đối lập trắng-đen để phối hợp thì điểm cộng rất dễ nhìn thấy đó là chân bàn thiết kế chắc chắn và sang trọng, với mặt bàn thì viền dưới được gọt nhìn gợn sóng tạo sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, không cứng ngắc, góc cạnh.
Bàn ăn vô cùng sang trong, họa tiết vân mới lạ độc đáo, các họa tiết trang trí ử các góc cạnh thì sắc nét, tạo điểm nhấn cho bộ bàn ăn mặt đá cao cấp này.