Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Bàn ăn inox mặt kính mang sự sang trọng cho phòng ăn nhà bạn


Bàn ăn là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Các mẫu bàn ăn hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú. Thường thì mức giá cũng dao động rộng từ mấy triệu đến trăm triệu một bộ bàn ăn với các chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ hay bàn inox mặt kính.
Bên cạnh việc giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn thì nó cũng khiến nhiều người không biết nên lựa chọn mẫu bàn ăn nào cho phù hợp với không gian nhà bếp của bạn. Đừng lo lắng quá, chúng tôi sẽ đưa cho bạn những gợi ý bổ ích giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho phòng bếp.




Các loại bàn ăn và ưu nhược điểm

Ưu nhược điểm của từng loại bàn ăn sẽ là một điều đáng quan tâm khi bạn đưa ra lựa chọn.
Đối với bàn ăn chất liệu gỗ tự nhiên sẽ có những ưu, nhược điểm như sau:
-         Ưu điểm: Bền đẹp, dễ tạo họa tiết, phong cách và có giá trị ứng dụng trong phong thủy.
-         Nhược điểm: Cong vênh, co ngót, dễ bị mối mọt và đặc biệt là giá thành cao
Đối với bàn ăn gỗ công nghiệp:
-         Ưu điểm: Giá thành rẻ, không cong vênh, phong cách hiện đại, trẻ trung, công năng sử dụng cao.
-         Nhược điểm: Độ bền không cao bằng gỗ tự nhiên, không tạo nhiều họa tiết như gỗ tự nhiên, bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết nóng ẩm mưa nhiều.
Đối với bàn ăn inox mặt kính: loại bàn này thể hiện đầy đủ các ưu điểm và khắc phục được phần lớn các nhược điểm của của bàn ăn chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp như giá thành hợp lý, không cong vênh, phong cách hiện đại, trẻ trung, công năng sử dụng cao. Với các ưu việt vượt trội của chất liệu inox mặt kính mà bàn ăn sử dụng chất liệu này đang được rất nhiều người lựa chọn.


Vừa có tính thẩm mỹ cao  vừa có chất lượng tốt mà kinh phí bỏ ra để có được bộ bàn ăn mặt kính có khung inox không qua lớn. Để giúp các bạn lựa chọn được mẫu bộ bàn ăn mặt kính có khung inox phù hợp với không gian nhà bạn. Dưới đây chúng tôi xin gửi tới các bạn một số mẫu bàn ăn inox mặt kính mang lại sự sang trọng cho phòng ăn nhà bạn.

Xem thêm: Bàn ăn xếp gọn 6 ghế đơn giản mà tiện lợi cho gia đình bạn

Bộ bàn ăn mặt kính có khung bằng inox

Bàn mặt kính kết hợp bộ khung sử dụng chất liệu inox tạo nên các bộ bàn ghế trẻ trung theo phong cách hiện tại phù hợp với phòng ăn gia đình. Khung bằng inox sáng bóng sạch sẽ và tinh tế làm cho phòng ăn thêm thanh thoát cũng như vô cùng sang trọng. Có rất nhiều thiết kế khác nhau cho khung inox. Nếu bạn muốn góc cạnh một chút thì lựa chọn mẫu khung inox hình khối hay thanh ngang dọc đan chéo nhau.


Mẫu bàn ăn mặt kính trong suốt với bộ khung bằng inox tạo sự sang trọng, thoáng đãng cho phòng bếp nhà bạn
Còn khi bạn có nhu cầu bàn ăn mặt kính có khung inox uyển chuyển một chút thì có thể lựa chọn mẫu dưới đây. Khung được uốn cong tinh tế. Giúp cho không gian phòng bếp uyển chuyển nhẹ nhàng.

Bộ bàn ăn inox mặt kính với các họa tiết cách điệu

Điểm nhấn của mẫu bàn ăn inox mặt kính thể hiện ở các thiết kế cách điệu của chân bàn ăn, với kiểu dáng đa dạng, phong phú. Phù hợp với các phòng ăn rộng, có không gian bố trí nội thất. Bạn muốn tạo một ấn tượng khó phai mờ đối với các vị khách đến thăm nhà dù chỉ mới lần đầu tiên? Bạn chọn đúng rồi đó. Không còn là những mẫu bàn truyền thống nữa, với những sáng tạo vô cùng tận của các nhà thiết kế thì bạn tha hồ lựa chọn cho không gian bếp.
Dưới đây là thiết kế cách điệu vô cùng nghệ thuật. Đảm bảo tính cân xứng, tính an toàn trong sử dụng và thỏa mãn nhu cầu sáng tạo của gia chủ. Mà ngoài ra còn tạo ra không gian khoáng đãng do lượng khung không quá nhiều và việc vệ sinh cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Chân bàn cách điệu tạo điểm nhấn cho bộ bàn ghế mà không mất đi công dụng vốn có của nó
Hay dù bạn có nhu cầu có bộ bàn ăn khung gỗ nhưng không đủ kinh phí để có được bộ bàn ăn như vậy? Vậy đây là lựa chọn cho bạn, bộ bàn ăn inox mặt kính nhưng được sơn tĩnh điện giả gỗ, vừa đảm bảo kinh phí vừa đảm bảo nhu cầu vì nhìn nó không khác gì bộ bàn ghế có khung gỗ hết. Kết hợp với màu ghi của phần trên tạo không gian sang trọng và giản dị cho gia đình bạn. Ngoài ra việc về sinh cũng không quá vất vả nặng nề vì inox rất dễ dà và nhanh chóng trong việc vệ sinh.